» » เหตุผลที่ทำไม Post บ่อย

Saturday, December 15, 2007

เหตุผลที่ทำไม Post บ่อย

สวัสดีครับ
พวกเราคงแปลกใจว่า ทำไมหมู่นี้ผมถึงได้ขยัน post จัง เจอทั้งเช้าสายบ่ายเย็น หาเวลาแน่นอนไม่ได้ ก็จะขออนุญาตเล่าให้ฟัง (ทั้งที่ไม่มีใครถาม) เนื่องจากตอนนี้ผมมีเวลาอยู่บ้าน วันละเกือบ 24 ชั่วโมง คือแทบไม่ได้ไปไหนเลย ผมตัดสินใจลดงานของผมลง และให้คนที่เชื่อใจดูแลแทน (กิจการส่วนตัวเล็กๆ ครับ)
เพื่อมาดูแลบุพการีที่อายุมากแล้วและป่วยมากเพราะโรคชราด้วยตัวเอง ก็เพื่อปฎิบัติหน้าที่ของลูกและ เป็นการตอบแทนพระคุณที่ล้นเหลือของท่าน
พอเสร็จงานดูแลประจำวัน ก็จะมีเวลามากแต่ไม่สามารถปลีกตัวไปที่ไหนได้ (คนที่เคยดูแลผู้สูงอายุคงเข้าใจ)
ทั้งวันก็จะติดต่องานที่จำเป็นทางโทรศัพท์บ้่าง เปิดคอมพ์อ่าน blogบ้าง เล่นเกมส์บ้าง (คิดว่าจะมาติดเกมส์เอาตอนแก่มั้งครับ) กว่าจะนอนก็เกือบเที่ยงคืนไปแล้วครับ

เพราะฉะนั้น อย่าแปลกใจที่เห็น Posts ของผมวันหนึ่ง2-3 ครั้งเลยครับ

No comments:

Post a Comment