» » » » ภาพกะโหลกศีรษะบนดาวอังคาร ใช่จริงหรือ?

Tuesday, January 22, 2008

ภาพกะโหลกศีรษะบนดาวอังคาร ใช่จริงหรือ?





















สวัสดีครับ
ภาพถ่ายจากดาวอังคาร ซึ่งถ่ายโดย Spirit Rover ขององค์การนาซ่า เมื่อลงสู่ดาวอังคารเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2004 มีอยู่หลายภาพเป็นที่ถกเถียงกันมาก ก็คือภาพที่ผม post มาให้ชมกันครับ ภาพแรกเป็นภาพแรกๆ ที่ Spirit Rover ส่งกลับมายังองค์การนาซ่า เป็นภาพที่ดูคล้ายๆ กับ รูปสลัก
หลังจาก Spirit Rover เคลื่อนที่ไปถึงบริเวณที่เรียกว่า Gusev Crater และได้ส่วภาพอีกชุดหนึ่งกลับมา ก็เกิดความสงสัยจากภาพที่ได้เห็นว่ามันคืออะไรกันแน่ เพราะมีสภาพเหมือนกับโครงกระดูกส่วนกะโหลกศีรษะ นักวิทยาศาสตร์ที่องค์การนาซ่า ยืนยันว่าภาพที่เห็นคือภาพของก้อนหิน แต่ผู้ที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่อง สิ่งมีชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งบนดาวอังคาร กลับไม่คิดเช่นนั้น พวกเรามาดูภาพเหล่านี้กันครับ
ความเห็นส่วนตัวของผมว่ามันน่าจะเป็นก้อนหิน ถึงแม้ผมจะไม่ปฎิเสธความคิดว่ามีสิ่งชีวิตอื่นๆ อยู่ในจักรวาล แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ใกล้ตัวเราขนาดนี้หรอกครับ พวกเรามีความเห็นอย่างไร comment ได้ครับ
ภาพเพิ่มเติมและรายละเอียดที่ http://www.marsanomalyresearch.com/evidence-reports/2006/102/mars-humanoid-skull.htm

No comments:

Post a Comment