» » » » เปลี่ยนสีเปลี่ยนแบบ Folder และ Icon ในพริบตา

Sunday, January 27, 2008

เปลี่ยนสีเปลี่ยนแบบ Folder และ Icon ในพริบตา









สวัสดีครับ

สำหรับพวกเราที่ยังใช้ windows xp อยู่ และเกิดเบื่อหน้าตาและสีของ icon และ folder ขึ้่นมา เราสามารถเปลี่ยนหน้าตาและสีของ icon และ folder ได้ครับ นอกจากเปลี่ยนสี folder แล้ว เรายังสามารถ เลือกสีของ folder ตามใจชอบ ซึ่งจะทำให้เราสามารถจัดข้อมูลเป็นหมวดหมู่ตามสีได้อีกด้วย
program นี้ชื่อว่า IcolorFolder เวอร์ชั่นล่าสุดคือ 1.4.2 นอกจาก ติดตั้ง IcolorFolder 1.4.2 แล้ว เราต้องติดตั้ง skin pack ด้วยครับ ซึ่งจะทำให้มีแบบให้เราเลือกได้สารพัดแบบ
โปรแกรมและ skin pack เป็นโปรแกรมฟรีครับ ถ้าพวกเราสนใจก็ download ได้ที่ http://icolorfolder.sourceforge.net/download_icolorfolder_page.htm
ซึ่งจะมีทั้งโปรแกรมและ skin pack ให้ download ทั้งคู่ครับ

No comments:

Post a Comment