» » » » » ทดสอบ Web Page ด้วย Browsers หลายแบบฟรี

Sunday, January 13, 2008

ทดสอบ Web Page ด้วย Browsers หลายแบบฟรี

สวัสดีครับ
สำหรับพวกเราที่เขียน blog หรือ website ก็คงอยากจะให้ webpage ของเรา สามารถอ่านได้จาก browser ทุกๆ เจ้า ถ้าหากพวกเราต้องการจะทดสอบดูว่า webpage ของเราจะมีหน้าตาอย่างไร เมื่ออ่านจาก browser คนละอย่าง ก็สามารถทดสอบได้ที่ http://browsershots.org/
เราสามารถทดสอบว่า webpage ของเราจะดูดีหรือเปล่า เมื่อใช้ IE, Firefox, Safari, Opera, Sea Monkey, etc. แทบทุก version
เป็นบริการฟรีครับ

1 comment:

  1. ขอบคุณครับ กำลังหาข้อมูลส่วนนี้อยู่พอดีเลย :))))

    ReplyDelete