» » » ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง

Tuesday, March 4, 2008

ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง

สวัสดีครับ

เป็นเรื่องปกติของคนมีชื่อเสียง ที่จะมีภาพปรากฎอยู่บนหน้าปก นิตยสารระดับโลก เช่น Time, Fortune, GQ, National Geographic, People แต่ถ้าพวกเราสนใจจะมีภาพขึ้นปกนิตยสารเหล่านี้บ้าง โดยไม่ต้องเป็นคนเด่นคนดังอะไร ก็ทำได้ง่ายๆ ครับ เพียงแค่เรา upload ภาพที่เราต้องการให้ขึ้นปกนิตยสารที่เราต้องการ (มีให้เลือกนับสิบ) เลือกขนาดปก เราก็จะได้ code ที่เราสามารถนำไปติดตั้งใน blog ของเรา หรือ ตาม website ชื่อดังเช่น Myspace, Facebook, Hi5

ภาพที่ได้ก็เหมือนกับภาพที่ผม post ไว้ครับ ผมเอาภาพ Anna Kournikova มาขึ้นปกนิตยสารการเงิน Fortune ให้พวกเราชมเป็นตัวอย่างครับ

ถ้าพวกเราสนใจก็ไปที่ Fake Magazine Covers


Create Fake Magazine Covers with your own picture at MagMyPic.com

Subscribe to Fortune Magazine at a 76% discount!



2 comments:

  1. discount Abercrombie Fitch buy Abercrombie and Fitch clothing buy Abercrombie and Fitch clothing Abercrombie and Fitch clothing sale Abercrombie and Fitch clothing sale Ed Hardy Ed Hardy

    ReplyDelete