» » » เช็ค website ว่าใช้ได้หรือว่าล่มกันแน่

Monday, March 17, 2008

เช็ค website ว่าใช้ได้หรือว่าล่มกันแน่

สวัสดีครับ

เวลาเราเข้าไปใช้ website ใด website หนึ่งไม่ได้ เราแน่ใจหรือเปล่าว่าคนอื่นๆ จะใช้ website นั้นไม่ได้เหมือนกับเรา ถ้าอยากรู้ว่า website ที่เราเข้าไปใช้งานไม่ได้ จริงๆ แล้วใช้งานได้หรือเปล่า พวกเราสามารถเช็คดูได้ที่ http://downforeveryoneorjustme.com/
เพียงแต่ click ไปที่ website นี้ และพิมพ์ address ของ website ที่เราเข้าไม่ได้ และ click ที่ or just me เท่านั้น websiteแห่งนี้ ก็จะเช็คให้ทันทีครับ ทดสอบกันดูนะครับ

No comments:

Post a Comment