» » ลบโฆษณา จาก Windows Live Messenger

Sunday, March 2, 2008

ลบโฆษณา จาก Windows Live Messenger






สวัสดีครับ

พวกเราที่ใช้ Windows Live Messenger เป็นประจำ และเกิดความรำคาญกับโฆษณาที่มากับ Windows Live Messenger และอยากจะได้ใช้แบบไม่มีโฆษณา มีวิธีที่เราสามารถลบโฆษณาออกจาก Windows Live Messenger ด้วยการใช้ patch ช่วยครับ

A-Patch สามารถลบโฆษณาที่ติดตั้งมากพร้อมกับ Windows Live Messenger ได้ และยังมี options ให้ใช้อีกมากมาย โดยเราจะต้องเลือก patch ให้ตรงกับ Version ของ Windows Live Messenger ที่เราใช้อยู่
หลังจากติดตั้งแล้ว ก็จะไม่มีโฆษณาให้รำคาญครับ

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ feature ครับ และเลือก version ที่เราจะ download ได้ที่ http://apatch.ikhost.com/downloads.php เป็น free patch ครับ

No comments:

Post a Comment