» » » » ผลจากการแพ้ยาเปลี่ยนสีผม

Saturday, April 26, 2008

ผลจากการแพ้ยาเปลี่ยนสีผม






วัสดีครับ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษครับ Lois Queen สาวน้อยวัย 13 ปี เกิดความคิดที่จะเปลี่ยนสีผม เพื่อต้อนรับวันเกิดของเธอที่จะมาถึงในเดือนหน้า เธอก็เลยซื้อน้ำยาปรับสีผม จากร้านค้าแถบ Mottingham ทางใต้ของลอนดอน
เธอยืนยันว่าเธอปฎิบัติตามขั้นตอนการใช้รวมถึงการทดสอบอาการแพ้ 48 ชั่วโมงก่อนใช้น้ำยา ภายใต้การดูแลจากคุณแม่ของเธอ
หลังจากการใช้ยาเธอเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง แพทย์ต้องใช้ยาแก้แพ้และเสตียรอยด์ในการรักษา ใบหน้าของเธอบวมและเป็นแผลอยู่มากกว่า 10 วัน แต่ยังโฃคดีที่ไม่มีผลต่อสายตาของเธอ

ถือเป็นอุธาหรณ์สำหรับพวกเราที่ชอบเปลี่ยนสีผม ว่าควรต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษครับ เพราะได้ไม่คุ้มเสียจริงๆ



จาก: http://www.dailymail.co.uk/pages/live/articles/news/news.html?in_article_id=558060&in_page_id=1766

No comments:

Post a Comment