» » » Money, Money, Money!

Tuesday, April 1, 2008

Money, Money, Money!

สวัสดีครับ

เวลาเราดูธนบัตรของเรา เรามักมีความรู้สึกว่าบางรุ่นบางราคาไม่สวยสีสันไม่ถูกใจ ใข้ยากเพราะสีของธนบัตรแต่ละราคาบางครั้งมีสีใกล้เคียงกันเกินไป วันนี้ผมมีรูปพันธบัตรจากหลายๆ ประเทศหลากสีสันหลายราคา มาให้ชมกันครับ
















































































































ยังมีภาพของสกุลเงินต่างๆ อีกมากมาย ให้เราชมกันที่
http://www.colourlovers.com/blog/2008/03/27/the-color-of-money-from-around-the-world/

No comments:

Post a Comment