» » » หนูน้อยวัย 3 ขวบกับสถิติว่ายน้ำได้ 400 เมตร

Friday, May 2, 2008

หนูน้อยวัย 3 ขวบกับสถิติว่ายน้ำได้ 400 เมตร







วัสดีครับ

หนูน้อยที่พวกเราเห็นในภาพ เธอชื่อว่า Leah Robbins ตอน Lean อายุได้ 13 เดือน เธอรับเหรียญจากการว่ายน้ำระยะ 50 เมตร และตอนนี้ด้วยวัยเพียง 3 ขวบเธอสามารถว่ายน้ำได้ไกลถึง 400 เมตร เป้าหมายต่อไปของหนูน้อยคนนี้คือระยะ 800 เมตร

Kay Masters แม่ของ Leah กล่าวถึงลูกน้อยของเธอด้วยความภูมิใจว่า Lean ได้รับการบันทึกสถิติลงใน Guinness Book of Records แต่จะไม่ตีพิมพ์เป็นทางการเนื่องจากไม่ต้องการให้ผู้ปกครองของลูกน้อยทั้งหลายกระตุ้นเด็กๆให้พยามยามทำลายสถิตินี้ ทั้งที่ยังไม่พร้อม ซึ่งคุณแม่ของ Leah ก็เห็นด้วยเนื่องจาก ความสามารถของ Leah มาจากพรสวรรค์และความรักในการว่ายน้ำของ Leah เองโดยที่ตัวคุณแม่ไม่ได้เป็นผู้ผลักดันให้เกิดขึ้น

หนูน้อย Leah พักอาศัยอยู่ที่ Norfolk ประเทศอังกฤษ และเริ่มว่ายน้ำตั้งแต่อายุได้เพียง 4 เดือน ครอบครัวของหนูน้อยคนนี้ล้วนแต่ชอบว่ายน้ำกันทุกคน ซึ่งรวมถึงพี่ชายทั้ง 2 คนด้วย Leah ได้เข้าร่วมในโครงการ National Plan for Teaching Swimming เพื่อพัฒนาทักษะการว่ายน้ำของเธอให้ก้าวหน้าต่อไป ใครจะรู้ว่าในอนาคตเธออาจกลายเป็นนักว่ายน้ำชื่อก้องโลกก็ได้
แต่ด้วยความน่ารักของเธอทำให้เธอกลายเป็นแบบในหน้า website ของ Huggies (ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก) ที่ชื่อว่า www.littleswimmers.com ซึ่งมีจุดประสงค์กระตุ้นให้เด็กชอบการว่ายน้ำ

เรื่องจาก Dailymail




No comments:

Post a Comment