» » » ลบเหลี่ยมลบมุมภาพ ใน 3 click

Friday, May 30, 2008

ลบเหลี่ยมลบมุมภาพ ใน 3 click






วัสดีครับ

รูปภาพที่พวกเรามีอยู่ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นรูปสี่เหลี่ยม ถ้าไม่เป็นรูปสี่่เหลี่ยมผื่นผ้าก็จะเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส แต่ถ้าหากพวกเราต้องการจะลบเหลียมลบมุม เพื่อให้ภาพมีมุมที่โค้งมน โดยไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมประเภท Photoshop ก็สามารถทำได้ใน 3 click เท่านั้น

เพียงแต่เราใช้บริการฟรีจาก Website ที่ชื่อว่า Roundpic โดยพิมพ์ชื่อ Website:

http://www.roundpic.com/index.php

จากนั้นก็ click ที่ Browse เพื่อ upload รูปที่เราต้องการลบมุม ต่อไปก็ Click ที่ Roundit และทำการ configure ขนาดมุม ขนาดภาพ ทำการ preview ภาพจนถูกใจ หลังจากนั้นก็ตั้งชื่อภาพและ click download เราก็จะได้ภาพที่ลบมุมเรียบร้อยมาไว้ในคอมพิวเตอร์ของเรา ดูภาพตัวอย่างครับ






No comments:

Post a Comment