» » » ท่อง Disney World แบบ 3มิติ ด้วย Google Earth

Sunday, June 8, 2008

ท่อง Disney World แบบ 3มิติ ด้วย Google Earth







วัสดีครับ

ดิสนีย์แลนด์ หรือ Disney World เป็นดินแดนในฝันของเด็กๆ และผู้ใหญ่อีกหลายๆ คน พวกเราสามารถชม Disney World แบบ 3 มิติผ่าน Internet แล้วครับ แต่ว่าจะต้องติดตั้ง Google Earth Version ล่าสุดก่อนครับ

หลังจากติดตั้ง Google Earth แล้วพิมพ์คำว่า "Disney World" ในช่อง Search ของ Google Earth และ Click ที่ส่วนหูของรูป Micky Mouse เราก็สามารถเลือกชม Theme Parks ทั้ง 4 แห่งของ Disney World รวมทั้งที่พักของ Disney World และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใน Disney World

Disney คงอาศัยช่องทางนี้ในการ Promote และเชิญชวนให้ผู้คนไปเที่ยว Disney World แต่ถ้าไม่คิดมากเราก็ได้ชม ดินแดนในฝันจากนิทานที่เราได้ฟังมาตั้งแต่เด็กในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งก็สวยน่าชมมากครับ

ถ้าหากพวกเราสนใจรายละเอียดไม่ว่าจะเป็น Link เพื่อ Download Google Earth และ Video Tour ก็สามารถชมได้ที่ Walt Disney World Resort in 3D

1 comment: