» » » » ติืดตั้งตุ๊กตาแนว Tamagotchi ใน Blog

Tuesday, July 1, 2008

ติืดตั้งตุ๊กตาแนว Tamagotchi ใน Blog

วัสดีครับ


ในวัยเด็กๆ พวกเราคงคุ้นเคยกับ Tamagotchi กันดี ถึงตอนนี้คิดว่าพวกเราหลายๆ คนก็ยังคิดถึงของเล่นชิ้นนี้กันอยู่ อยากจะบอกพวกเราว่า เราสามารถนำ Tamagotchi มาไว้ใน Blog ของพวกเราได้แล้วครับ แต่ว่าหน้าตาของ Tamagotchi จะเป็นตุ๊กตาหลายๆแบบซึ่งเราสามารถเลือกสีได้ แทนที่จะเป็นสัตว์เลี้ยงนะครับ เมื่อติดตั้งใน blog แล้วหน้าที่ของเราก็คือให้อาหารและเล่นกับตุ๊กตาตัวน้อยของเรา ถ้าเราทอดทิ้งไม่ดูแลมันก็จะตายไป แน่นอนว่าผู้ที่เข้ามาเยี่ยม blog ของเราก็สามารถจะเล่นสนุกหรือแกล้งตุ๊กตาของเราได้ด้วย

ถ้าหากพวกเราสนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ http://doll-doll.com/ หรือจะทดลองเล่นกับตุ๊กตาใน Blog นี้กันก่อนก็ได้ครับ




No comments:

Post a Comment