» » » ส่งภาพและเพลงโปรดในรูปแบบ Music Ecard ฟรี

Monday, September 8, 2008

ส่งภาพและเพลงโปรดในรูปแบบ Music Ecard ฟรี







วัสดีครับ

ถ้าพวกเรามีภาพสวยๆ และ เพลงเพราะๆ อยู่ในเครื่่อง และอยากจะส่งภาพและเพลง ในรูปแบบของ Music  Ecard ที่เป็นภาพและเพลงของเราเอง  ส่งผ่าน email ไปให้คนสำคัญของเราได้ชมภาพและฟังเพลงไปพร้อมๆกัน  (ตามภาพตัวอย่าง)





สามารถทำได้ฟรี โดยไม่ต้อง register เพียงแค่ click  ไปที่ Website ที่ชื่อว่า www.postcard.fm   และทำการ upload ภาพ ( jpeg, png, & gif) พร้อมทั้งเพลง (mp3 ขนาดไม่เกิน 20 mb)  พิมพ์ข้อความที่เราต้องการ พร้อมกับระบุ email address ที่เราต้องการส่ง Music Ecard รวมทั้งพิมพ์ email address ของเราเอง  หลังจากนั้น website จะทำการ generate  Music Ecard และส่งไปตาม Email Address ที่เราระบุไว้ทันที

ถ้าพวกเราสนใจสามารถทดสอบได้ที่ http://www.postcard.fm/  เป็นบริการฟรีครับ

No comments:

Post a Comment