» » » เพื่อนเจ้่าบ่าวเป็นเหตุ: Bride Falls in Pool

Wednesday, October 22, 2008

เพื่อนเจ้่าบ่าวเป็นเหตุ: Bride Falls in Pool







วัสดีครับ

หลายวันนี้ผมไม่ได้ post เรื่องอะไรเลย เพราะงานยุ่งมากๆ ทำให้เครียดพอสมควร เลยไม่ค่อยมีเวลาหาบทความมาฝากพวกเรา ก็ขออนุญาตนำ Clip สนุกๆมาให้พวกเราดูกัน (ผมก็อาศัย clip ขำๆ ช่วยคลายเครียดในบางโอกาส)

Clip นี้พวกเราหลายคนอาจเคยชมจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 มาแล้ว เป็นเรื่องโกลาหลที่เกิดในพิธีแต่งงานริมสระน้ำ เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวซุ่มซ่ามเกินเหตุ จนเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น

No comments:

Post a Comment