» » ใช้ Aerosnap - Feature ใหม่่ของ Windows 7 ในเครื่อง XP หรือ Vista

Saturday, November 15, 2008

ใช้ Aerosnap - Feature ใหม่่ของ Windows 7 ในเครื่อง XP หรือ Vista








วัสดีครับ

หนึ่งใน Feature ใหม่ใน Windows 7 ที่จะวางตลาดในปีหน้า ก็คือ AeroSnap

Aerosnap ช่วยให้เรา resize ขนาดของ desktop windows ด้วยการ drag'n'drop เพียงเราลากหน้าต่าง windows ที่เปิดอยู่ไปทางด้านข้าง หน้าต่าง Windows ก็จะเล็กลง แต่ถ้าเราต้องการขยายหน้าต่างให้เต็มจอก็เพียงแต่ลากขึ้นไปทางด้านบน



พวกเราที่อยากจะทดสอบการใช้งาน Aerosnap ด้วยตนเอง ไม่จำเป็นต้องรอจนปีหน้าครับ ถ้าหากเราใช้ Windows XP หรือ Windows Vista และภายในเครื่องได้ติดตั้ง .Net Framework 2.0 ไว้แล้ว ก็สามารถใช้ Aerosnap ได้ทันที ด้วยการติดตั้งฟรีโปรแกรมทึ่ชื่อว่า Aerosnap V.0.52.1
ได้จาก http://www.aerosnap.de.vu/ หรือจะดูการทำงานของ Aerosnap จาก Clip ก่อนก็ได้ครับ

1 comment:

  1. Looks very interesting. Thanks for sharing............ Abercrombie and Fitch and Abercrombie & Fitch great post! ^ ^

    ReplyDelete