» » » แกะกล่องดูการทำงานของ Hard Disk

Saturday, November 8, 2008

แกะกล่องดูการทำงานของ Hard Disk







วัสดีครับ


สำหรับพวกเราที่เหมือนกับผม คือใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นประจำ แต่ไม่ค่อยจะรู้เรื่องกลไกการทำงานของคอมพิวเตอร์มากมายนัก คงเคยคิดสงสัยกันบ้างว่าเวลาเราพิมพ์คำสั่งลงไป ภายใน Hard Disk ของเราจะทำงานอย่างไร

ชมวิธีการทำงานของ Hard Disk จริงๆ เวลาเราสั่ง quick format, delete folder, copy and paste ได้จาก Clip ครับ



Hard Disk - Watch today’s top amazing videos here

No comments:

Post a Comment