» » » สร้างการ์ตูนแนว The Simpsons จากภาพของเราเอง

Thursday, February 12, 2009

สร้างการ์ตูนแนว The Simpsons จากภาพของเราเอง

สวัสดีครับ


The Simpsons เป็นการ์ตูน animation  แนว sitcom ที่ได้รับความนิยมมากในจอโทรทัศน์ของสหรัฐอเมริกา  จนมีการนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ รวมทั้งนำรูปไปติดไว้ตามสินค้าต่างๆ กวาดเงินเข้ากระเป๋าเจ้าของลิขสิทธิ์ไปมากมาย

Website Simpsonizeme ของ Burger King มีบริการสร้างภาพการ์ตูนแนว The Simpsons  ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็น Avatar หรือ icon โดยเราต้อง upload ภาพของเรา และ website แห่งนี้จะ generate ภาพการ์ตูนจากภาพที่เรา upload ขึ้นไป  พร้อมกับเครื่องมือสำหรับตกแต่งภาพตามความชอบของเรา


ถ้าพวกเราอยากได้ภาพการ์ตูนแนว The Simpsons ไว้ใช้ ก็ click ไปที่: http://simpsonizeme.com/
เป็นบริการฟรีครับ  ภาพที่ผม post ไว้ผมเพิ่งทดลองเมื่อสักครู่นี้เองครับ

No comments:

Post a Comment