» » พอปรับปรุงหน้าตา Blog เสร็จ Visitors ก็ครบ 150,000 คน

Saturday, May 23, 2009

พอปรับปรุงหน้าตา Blog เสร็จ Visitors ก็ครบ 150,000 คน

สวัสดีครับ




หลังจากใช้ Template นี้มาเกือบครึ่งปี ก็ถึงเวลาต้องปรับปรุง (ครั้งนี้ขอแค่ปรับปรุงไม่เปลี่ยน Template ครับเพราะตัวผมเองชอบใจ Template นี้มากๆ)  โดยการเพิ่มนู่นตัดนี่ เปลี่ยนสีและภาพให้ดูกลมกลืนกันยิ่งขึ้น พอสรุปได้ตามนี้ครับ
  1. เพิ่ม Random Posts Widget  สำหรับพวกเราที่ต้องการสุ่มอ่าน post เก่าๆ เพราะตอนนี้มีเกือบพัน post แล้วครับ
  2. ตัด Most Popular Post Widget ของ Feedjit ออก เนื่องจากทำให้ load ช้า
  3. เปลี่ยนจาก Blog Catalog มาเป็น Followers แทน เพราะ Followers น่าสนใจกว่าเยอะ
  4. เพิ่ม Admin Widget อันนี้เพื่อความสะดวกของผมเองครับ
  5. สำหรับพวกเราที่ต้องการฟังเพลงไปด้วยระหว่างอ่าน post ก็ให้ click ที่ Grooveshark Widget ผมมีเพลงมาฝาก  (ขออนุญาตเลือกเพลงที่ผมชอบครับ)
หวังว่าจะถูกใจพวกเราไม่มากก็น้อยนะครับ  ยังไงผมก็ขอถือโอกาสนี้ แสดงความยินดีกับตัวเองไปด้วย เพราะจำนวนผู้มาเยี่ยมเยือน blog นี้ครบ 150,000 คนแล้ว เมื่อสักครู่นี้เอง (ประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 23 พฤษภาคม 2552)   อยากให้ถึง 200,000 คนเร็วๆ จัง!

2 comments:

  1. ยินดีด้วยค่ะ ^_^

    ReplyDelete
  2. วิรัตน์Wednesday, May 27, 2009

    ยินดี และเป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete