» » ชื่อต้องห้ามสำหรับ "Label" ใน Gmail

Monday, February 1, 2010

ชื่อต้องห้ามสำหรับ "Label" ใน Gmail

สวัสดีครับ




พวกเราที่ใช้ Gmail  จะรู้จัก feature  "label" กันดี เพราะมันทำหน้าที่ในการจัดหมวดหมู่ให้กับ email คล้ายๆ กับ folder ใน webmail ทั่วๆ ไป  ปกติเราสามารถตั้งชื่อให้กับ label ที่เราสร้างขึ้นตามที่เราต้องการ  แต่  Blogoscoped    พบคำที่ไม่สามารถใช้เป็นชื่อ label อยู่คำนึง  ก็คือคำว่า buzz  ผมก็เลยลองทดสอบดูปรากฎว่าไม่สามารถใช้คำว่า buzz เป็นชื่อ label จริืงๆ   ผมเห็นว่าแปลกดีเลยนำมาฝากพวกเราครับ

No comments:

Post a Comment