» » ถึง 500,000 Page Views แล้วครับ

Sunday, May 9, 2010

ถึง 500,000 Page Views แล้วครับ

สวัสดีครับ



ในที่สุด Page View ของ Blog นี้ก็ถึง 500,000 ครั้งแล้วครับ พร้อมจำนวน Visitors ที่ 330,000 ราย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็กระท่อนกระแท่นพอสมควร เพราะระยะหลังๆ การงานค่อนข้างรัดตัวและยังมีปัญหาสุขภาพคอยรบกวนเป็นพักๆ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาดูแล blog เหมือนช่วงแรกๆ

มีอยู่หลายครั้งที่ผมเคยคิดจะหยุดเหมือนกันครับ แต่ก็กลับมา post ต่อเพราะมีพวกเราที่เข้ามาอ่านกันประจำหลายร้อยคน จนผมรู้สึกผูกพันเหมือนกับเป็นเพื่อนทั้งๆ ที่ไม่เคยได้พบปะพูดคุยกันเลย  และเมื่อคิดว่าจะเขียนต่อ ก็ต้องตั้งตั้งเป้าหมายไว้หน่อย หวังว่าถึงสิ้นปีนี้ Page View น่าจะถึง 650,000 ครั้งครับ

เดี๋ยวนี้ Facebook กลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคม Internet ของไทยเราแล้ว  คาดว่ามีสมาชิก Facebook ในไทยเรา 3-4 ล้านคน  ผมเลยขอเกาะกระแส ติด Like Button ของ Facebook ไว้สำหรับพวกเราที่เป็นคอ Facebook ทุกคน  ถ้าหากเห็นว่า post ใดที่ถูกใจก็ช่วยๆ กัน click ที่ Like Button ด้วยนะครับ

นอกจากนี้ผมยังได้เปิดบัญชี Facebook ในนาม Megamisc  พวกเราที่สนใจสามารถ click ที่ http://www.facebook.com/megamisc ครับ ช่วยๆ กัน add เป็นเพื่อนด้วยนะครับ ต้องบอกกันตรงๆ ว่าผมเป็นคนที่รู้เรื่อง Facebook น้อยมากๆ  (บัญชีเดิมที่มีอยู่ก็มีไว้สำหรับเล่นเกมส์ Farmville อย่างเดียว) คงต้องใช้เวลาศึกษาอีกสักพักหนึ่ง

ก็เป็นการปรับปรุงเล็กๆ เนื่องในโอกาสพิเศษนี้  ขอบคุณทุกๆ คนครับ

1 comment:

  1. ยินดีด้วยนะครับ

    จริงๆผมก็เป็นแฟนบล็อกนี้ ตามอ่านผ่าน feed ตลอดละ
    แต่ไม่ค่อยได้เข้ามาคอมเม้นต์เท่าไหร่
    เพราะไม่ค่อยชอบระบบคอมเม้นต์ของ Blogger น่ะครับ

    แต่ยังไงก็ เป็นกำลังใจให้สร้างสรรค์สิ่งดีๆต่อไปนะครับ ^^"

    ReplyDelete