» » » » เชื่อสายตาเรามั้ย เมื่อของเหลวไหลจากที่ต่ำไปที่สูง - Optical Illusion

Saturday, August 21, 2010

เชื่อสายตาเรามั้ย เมื่อของเหลวไหลจากที่ต่ำไปที่สูง - Optical Illusion

สวัสดีครับ

ผมไม่ได้นำ clip ภาพลวงตามาฝากพวกเรานานมากๆ แล้ว  จนไปเจอ clip นี้เข้า ซึ่งคงถูกใจพวกเราทุกคน  ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าด้วยการจัดวางตำแหน่ง แสงเงา และมุมกล้อง จะทำให้เรามองเห็นภาพที่ขัดแย้งกับความเป็นจริงได้   จาก clip เราจะเห็นลูกบอลไหลจากที่ต่ำขึ้นที่สูง และของเหลวไหลขึ้นจากที่ต่ำไปหาที่สูง  พร้อมเฉลยท้าย clip ครับ

No comments:

Post a Comment