» » » » กว่าจะมาเป็นทองคำแท่ง - How Gold Bar Is Made!

Saturday, December 11, 2010

กว่าจะมาเป็นทองคำแท่ง - How Gold Bar Is Made!

สวัสดีครับ

พอใกล้สิ้นปีผมก็จะมีงานที่ต้อง clear ให้เสร็จก่อนปีใหม่ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่มีงานคั่งค้างมากกว่าที่เคยเป็น ทำให้ไม่มีเวลาเข้ามา post เรื่องให้พวกเราอ่านกัน   อย่างไรก็ตามผมจะพยายามนำเรื่องมาฝากพวกเราทุกๆ วันเสาร์  ซึ่งกว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางก็คงเป็นช่วงเข้าสู่ปีใหม่แล้วนะครับ

ตามที่สัญญาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนว่าจะนำเรื่องความรู้ที่น่าสนใจจาก Discover มาฝากพวกเรา  วันนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวโลหะล้ำค่าซึ่งใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของสักสลึงห้าสิบสตางค์ก็ยังดี ใช่แล้วครับทองคำ มาชมกันว่ากว่าจะไ้ด้ทองคำแท่งเหลืองอร่ามต้องผ่านขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ

No comments:

Post a Comment