» » » » กว่าจะมาเป็นทิชชู่หนึ่งม้วน - How Toilet Paper Is Made!

Saturday, December 4, 2010

กว่าจะมาเป็นทิชชู่หนึ่งม้วน - How Toilet Paper Is Made!

สวัสดีครับ

ทุกวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ผมจะมี clip มาให้พวกเราชมกันเป็นประจำ  ซึ่งผมตั้งใจว่าจะนำ clip สาระความรู้ที่น่าสนใจซึ่งจัดทำโดย Discovery มาฝากพวกเราสักระยะหนึ่ง  หวังว่าจะถูกใจพวกเรานะครับ  อย่างวันนี้จะเป็น clip ขั้นตอนการผลิตกระดาษทิชชู่  มาชมกันว่ากว่าจะมาเป็นทิชชู่ม้วนหนึ่งต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง  ชมกันครับ

No comments:

Post a Comment