» » » วิธี edit comment ใน Facebook

Saturday, March 19, 2011

วิธี edit comment ใน Facebook

สวัสดีครับ



Facebook ได้ปรับปรุง comment system เป็นแบบ real time ทำให้เราสามารถ แก้ไขข้อความที่เราเพิ่งพิมพ์ได้ โดย click ที่เครื่องหมายกากบาท (X) ซึ่งปกติคือการลบ comment  แต่ด้วยระบบ real time ถ้าเรา click ที่เครื่องหมายกากบาททันที เราจะสามารถแก้ข้อความที่เพิ่งพิมพ์ได้

Tips นี้ผมได้มาจาก Lifehacker ครับ อย่าลืมนะครับการ edit comment ต้องทำทันทีที่เพิ่ง comment ไปและต้องก่อนจะมีผู้เข้ามา comment ต่อจากเรา ไม่เช่นนั้นการ click ที่กากบาทจะเป็นการลบ comment ครับ

No comments:

Post a Comment