» » รายงานตัวหลังกลับจาก Singapore

Wednesday, March 30, 2011

รายงานตัวหลังกลับจาก Singapore

สวัสดีครับ

ผมกลับจากสิงคโปร์ถึงกรุงเทพฯ ตอนบ่ายโมงครึ่งเมื่อวานนี้ (29 มีนาคม 2554) ก้าวแรกที่พ้นจากสนามบินก็พบกับอากาศที่เย็นจนค่อนข้างหนาวพอๆ กับเมื่อสองสัปดาห์ก่อน  ไม่น่าเชื่อนะครับว่าเราจะได้สัมผัสกับสภาพอากาศแบบฤดูหนาวอย่างต่อเนื่อง ในเดือนที่ควรจะเป็นฤดูร้อน ไม่ทราบว่านี่เป็นสํัญญานเตือนจากธรรมชาติถึงพวกเราว่า ธรรมชาติกำลังปรับสมดุลให้เข้ากับสิ่งที่มนุษย์ได้กระทำต่อสิ่งแวดล้อมในโลกหรือเปล่า?

วันนี้ทั้งวัน ผมก็เสียเวลาไปกับการเคลีย์งานที่คั่งค้างอยู่ให้เรียบร้อย แล้วก็รีบมารายงานตัวกับพวกเราครับ  สำหรับเรื่องที่ผมได้ไปสัมผัสระหว่างที่อยู่สิงคโปร์ ผมขอนำไปเขียนรวบรวมไว้ใน blog เฉพาะกิจชื่อ http://goto-singapore.blogspot.com ซึ่งคงจะเริ่มต้นเขียนได้ในวันจันทร์ ที่ 4 เมษายน เพราะกล้องถ่ายรูปของผมติดไปกับกระเป๋าสัมภาระของเพื่อน คิดว่าจะไปนำกลับมาในวันอาทิตย์นี้ พวกเราที่สนใจก็ช่วยๆ กันเข้าไปติชมด้วย งวดนี้ถ่ายภาพมาเพียบเป็นร้อยรูปครับ

No comments:

Post a Comment