» » » » » ภาพประหลาดใน Google Street View

Wednesday, August 24, 2011

ภาพประหลาดใน Google Street View

สวัสดีครับ

วันนี้ผมมีภาพแปลกๆ ใน Google Maps มาฝากพวกเราครับ  จากหน้า Google Maps ให้พวกเราพิมพ์พิกัด 47.110579, 9.227568 ลงในช่อง search ของ Google Maps ซึ่งจะนำเราไปที่ 8877 Quarten, Switzerland  จากนั้นก็เปิดโปรแกรม Street View โดยลาก Icon รูปคนไปที่จุดดังกล่าว  เมื่อเรามองที่ท้องฟ้าใน Street View จะเห็นภาพประหลาดครับ









 


View Larger Map

No comments:

Post a Comment