» » ปรับปรุงหน้าตา Blog ทั้งหมดของ Megamisc

Thursday, September 22, 2011

ปรับปรุงหน้าตา Blog ทั้งหมดของ Megamisc

สวัสดีครับ

หลายวันนี้ ผมค่อยๆ ทยอยปรับปรุง Blog ทั้งหมดของผม จนเสร็จเรียบร้อยหมดทุก Blog ซึ่งจะออกมาใน style คล้ายๆ กัน คือเน้นความเรียบง่าย  ปรับเที่ยวนี้แล้วคงจะอยู่ไปถึงปีหน้าล่ะครับ  หวังว่าจะถูกใจพวกเราไม่มากก็น้อยนะครับ  ผมได้ติดตั้ง Poll ให้พวกเราช่วยกัน Vote ว่าถูกใจกับหน้าตาใหม่ของ Blog ทั้งหมดหรือเปล่า  ช่วยๆ กัน Vote ด้วยนะครับ

No comments:

Post a Comment