» » » แผนที่แสดงระดับความสูงต่ำของพื้นที่กทม.และปริมณฑล

Thursday, October 20, 2011

แผนที่แสดงระดับความสูงต่ำของพื้นที่กทม.และปริมณฑล

สวัสดีครับ

เวลานี้พวกเราชาว กทม. ต่างก็กำลังวิตกว่าน้ำจะหลากเข้าท่วมกรุงเทพมหานครหรือไม่ และที่พักอาศัยของเราจะถูกน้ำท่วมหรือเปล่า   ผมเองก็อยู่ในสภาพเดียวกับพวกเราทุกคนเหมือนกันครับ ก็ต้องตั้งสติและเก็บเอกสารสำคัญๆ รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าขึ้นที่สูงไว้ก่อน ถ้าหากน้ำท่วมสูงก็ต้องหาที่อยู่่ใหม่  ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่เป็นถึงขนาดนั้น

ผมมีแผนที่ของกรมแผนที่ทหารที่แสดงระดับความสูงต่ำของกทม. มาฝากพวกเรา เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาว่าจะหาทางป้องกันที่พักอาศํยของเราในระดับใด  หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะครับ 

ถ้าต้องการแผนที่แบบละเอียดมากๆ ก็ download ได้จาก thinkofliving  และ zoom ดูได้เลยครับ


ที่มา: thinkofliving

No comments:

Post a Comment