» » ถึงล้าน Page Views แล้วครับ

Thursday, December 8, 2011

ถึงล้าน Page Views แล้วครับ

สวัสดีครับ



วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับ Blog นี้ครับ เพราะเป็นวันที่ page views ถึงล้านครั้ง หลังจากเริ่มต้นเขียน blog นี้อย่างจริงจังเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน  เป็นความรู้สึกแปลกใจและภูมิใจลึกๆ ที่ blog เล็กๆ ที่มีผู้อ่านในวงจำกัด ก็มาถึงจุดนี้ได้

พวกเราที่ติดตาม blog นี้มาแต่แรกๆ จะพบว่าระยะหลังๆ ผมไม่ค่อยได้ post อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นเพราะหน้าที่การงานที่รัดตัวขึ้น บวกกับปัญหาเรื่องสุขภาพและอายุที่มากขึ้น อย่างไรก็ตามผมตั้งใจว่าจะ post ให้ได้ประมาณ 2 -3 ครั้งในแต่ละสัปดาห์  และจะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์มาฝากพวกเรา  หวังว่าพวกเราจะติดตาม blog นี้ต่อไปเรื่อยๆ และขอบคุณทุกๆ คนไว้ ณ ที่นี้ จากใจจริงๆ ครับ

No comments:

Post a Comment