» » » พิมพ์คำว่า Zerg Rush ในช่อง Search ของ Google

Tuesday, May 15, 2012

พิมพ์คำว่า Zerg Rush ในช่อง Search ของ Google

สวัสดีครับ

วันนี้ผมขออนุญาตนำ Easter Egg มาให้พวกเราเล่นสนุกกัน หลังจากห่างหายจาก Easter Egg จาก Google ไปนานพอสมควรครับ
เพียงเราพิมพ์คำว่า Zerg Rush ลงในช่อง Search ของ Google และ click Enter  ผล Search จะกลายเป็นเกมส์สนุกๆ คล้ายกับ Arcade เกมส์ยิงทำลายยานจากต่างดาว  โดยเราต้อง double click เพื่อกำจัดสัญญลักษณ์ O สีส้มที่กำลังลบข้อความในหน้า Search  ถ้าข้อความในหน้า search ถูกลบหมดก็แปลว่าเราแพ้



พวกเราที่อยากทดสอบความไวของสายตาและนิ้วมือก็ลองทดสอบดูว่าจะได้กี่คะแนนครับ



No comments:

Post a Comment