» » » » สร้าง Photo Slideshow บน Youtube ด้วย Youtube Slideshow Creator

Tuesday, March 26, 2013

สร้าง Photo Slideshow บน Youtube ด้วย Youtube Slideshow Creator

สวัสดีครับ

ก่อนหน้านี้ การ upload photo slideshow ไปยัง youtube เราต้องใช้ Windows Movie Maker เพื่อรวมรูปทั้งหมดของเราด้วยกันก่อน upload ไปยัง Youtube ในรูปแบบ video file  แต่ด้วย Youtube Slideshow Creator ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายมาก เราแค่เพียงเลือกรูปที่ต้องการจัดทำเป็น photo slideshow บน youtube  แล้วทำตามขั้นตอนดังนี้ครับ


1. login บัญชี Youtube และ click ที่ upload

2. click ที่ Photo Slideshow

3.  upload ภาพที่ต้องการจัดทำเป็น photo slideshow และจัดลำดับก่อนหลังของภาพ (arrange)






4.   เลือก effect และเพลงประกอบตามชอบ


5.  ตั้งค่า privacy ตามความต้องการของเรา (Public, Private, Unlisted) และ click ที่ Save จากนั้นระบบก็จะสร้าง photo slideshow ซึ่งใช้เวลาเพียงครู่เดียว

ผมทดลองสร้าง photo slideshow ด้วยภาพ 26 ภาพ (เป็นภาพบางส่วนที่ผมไปเที่ยวพัทยาเมื่อวันที่ 23 มีนาคม)  ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที  ชม Photo Slideshow บน Youtube ของผมครับ







No comments:

Post a Comment