Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Samsung เปิดตัว UHD TV ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก 110 นิ้ว, และ Multi View TV ชม 2 ช่องได้พร้อมๆ กัน

สวัสดีครับ



Samsung เปิดตัว TV ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในงานแสดงสินค้าอีเล็คโทรนิคส์ที่ Berlin ประเทศเยอรมันนี  TV ระบบ ultra high-definition รุ่นนี้มีขนาด 110 นิ้ว มีความละเอียดคมชัดกว่า TV high-definition ที่ใช้กันอยู่ขณะนี้ถึง 4 เท่า กำหนดวางจำหน่ายต้นฤดูร้อนของปีหน้า ก่อนหน้าการแข่งขันฟุตบอลโลกในประเทศบราซิล ซึ่งจะเป็นเวลาที่ TV ขายดีที่สุด   Michael Zoeller ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดภาคพื้นยุโรปของ Samsung เปิดเผยว่าความคมชัดและขนาดของภาพจาก TV รุ่นนี้ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งดูฟุตบอลจากที่นั่งระดับ VIP ในสนามฟุตบอล  ราคาของ TV รุ่นนี้ยังไม่เปิดเผย แต่ถ้าใครอยากได้ไว้ดูที่บ้านก่อนอื่นต้องเตรียมห้องขนาดใหญ่ไว้รองรับ TV ขนาดหน้าจอเกือบ 2 เมตรครึ่งครับ



ในงานนี้ Samsung ยังเปิดตัว TV รุ่นS9C ขนาด 55 นิ้วที่เป็น TV จอโค้งให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมในโรงภาพยนตร์  TV รุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษคือเป็น TV แบบ Multiview ที่คน 2 คนสามารถชมรายการ TV คนละช่องแบบเต็มจอได้พร้อมๆ กันเสมือนมี TV 2 เครื่องอยู่ในเครื่องเดียว โดยผู้ชมต้องใส่แว่น Samsung MultiView glasses ซึ่งมีหูฟังให้พร้อม ราคาเปิดตัวอยู่ที่  7 พันปอนด์หรือประมาณ 350,000 บาทครับ




ที่มา: http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2412193/Samsung-unveils-worlds-biggest-home-TV-massive-110-inch-screen.html

Post a Comment

0 Comments

Ad Code