Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

สวัสดีปีใหม่ 2557

สวัสดีครับ



ผมกลับถึงกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2556 หลังจากไปรับลมหนาวอยู่ที่่ซัวเถา, เสิ่นเจิ้น และฮ่องกงประมาณ 8 วัน อุณหภูมิแต่ละสถานที่ก็แตกต่างกันไป ที่หนาวมากก็คือซัวเถาอยู่ที่ประมาณ 9 องศา  ผมจะทยอยเขียนเรื่องเกี่ยวกับซัวเถา, เสิ่นเจิ้น และฮ่องกงให้พวกเราได้อ่านกันได้จาก  http://goto-hongkong.blogspot.com ซึ่งเป็น blog เกี่ยวกับฮ่องกงที่ผมจะ post ทุกครั้งที่ไปเทียวฮ่องกงครับ

พอถึงกรุงเทพฯ ไม่ได้พักเหนื่อยก็ต้องเตรียมย้ายบ้านในวันที่ 31 ธันวาคม เหนื่อยสุดๆ ครับแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี คงจะไม่ช้าไปนะครับที่จะสวัสดีปีใหม่พวกเราทุกๆ คน  ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ อย่าให้ความผิดพลาดในปีที่ผ่านมาและความกังวลถึงอนาคตที่ยังมาไม่ถึง ทำให้ความสุข ณ เวลานี้ลดทอนไป

สวัสดีปีใหม่ 2557 ครับ!

Post a Comment

0 Comments

Ad Code