Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

OmniSidebar- Firefox Extension ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Sidebar ของ Firefox

สวัสดีครับ



พวกเราที่ใช้ Firefox สามารถใช้คำสั่ง Ctrl+B เพื่อให้ Firefox แสดง Bookmarks ทั้งหมดใน Sidebar  และคำสั่ง Ctrl+H เพื่อให้ Firefox แสดง History ทั้งหมดใน Sidebar ของ Firefox แต่ด้วย Extension  ที่ชื่อว่า OmniSidebar  เราสามารถใช้ประโยชน์จาก Sidebar ของ Firefox อีกมากมายครับ



หลังจากติดตั้ง OmniSidebar  แล้วเราสามารถเรียกใช้ Sidebar ของ Firefox โดยกดปุ่ม 'Icon OmniSidebar' จาก Address Bar (ถ้าไม่เจอให้ลองเปิดหาจากหน้า Customize Toolbar)     ภายหลังติดตั้ง OmniSidebar  แล้ว Sidebar จะไม่ได้แสดงแค่ Bookmarks และ History เท่านั้น แต่เรายังสามารถดูรายละเอียด  Add-Ons, Scratchpad,  View Page Info, Error Console, Download, และ website บางแห่งอย่าง Pocket จาก Sidebar โดยเลือกจาก Drop Down Menu List



เรายังสามารถปรับแต่ง OmniSidebar ได้มากมายเช่นตั้งค่าให้ Firefox แสดง 2  sidebar (ซ้ายและขวา) ได้พร้อมๆ กัน,  ปรับขนาดของ Sidebar,  ตั้งค่าให้ Sidebar สามารถ Auto Hide  ฯลฯ

พวกเราที่ใช้ Firefox และสนใจ Extension 'OmniSidebar' ก็ Click ที่  https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/omnisidebar/?src=cb-dl-updated ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code