Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Samsung Galaxy S5 เปิดตัวแล้ว

สวัสดีครับ



Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy S5 ในงาน Mobile World Congress ที่่เมื่อง Barcelona ประเทศสเปน โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายพร้อมกัน 150 ประเทศทั่วโลกในวันที่  11 เมษายน 2014  Samsung Galaxy S5   มาพร้อมกับระบบ scan ลายนิ้วมือเพื่อเปิด-ปิดเครื่อง และสามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้



Samsung Galaxy S5 มีหน้าจอขนาด 5.1นิ้วใหญ่กว่า Samsung Galaxy S4 เล็กน้อย  JK Shin ประธานบริหารของ Samsung บอกว่า Samsung Galaxy S5  มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาให้เครื่องใช้งานได้ง่ายและมีประสทิธิภาพสูงมากกว่าการเพิ่มเทคโนโลยีอย่างล้ำยุค  โดยมีการพัฒนากล้องให้คมชัดยิ่งขึ้นกว่าเดิมโดยเป็นกล้อง 16MP  ส่วน battery ขนาด 2800mAh ก็ได้รับการพัฒนาให้มีความคงทนและใช้งานได้นานขึ้น  JK Shin บอกว่าถึงจะเหลือ battery เพียง 10% ก็จะใช้งานทั่วไปได้อีก 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Samsung Galaxy S5   ยังติดตั้งโปรแกรม S Health 3.0 ซึ่งเป็นโปรแกรมตรวจวัดระดับการเต้นของหัวใจ, ตรวจสอบ calories ที่เผาผลาญในแต่ละวัน รวมถึงจำนวนก้าวเดินในแต่ละวัน ซึ่งโปรแกรมจะประมวลผลและแนะนำ activities สำหรับผู้ใช้ Smartphone แต่ละคน โดยใช้งานควบคู่กับ Gear2 ซึ่งเป็น Smartwatch รุ่นล่าสุดของ Samsung และ 'Gear Fit' wrist band ที่ Samsung พัฒนาขึ้น


สำหรับราคาของ Samsung Galaxy S5 ยังไม่ได้เปิดเผยแต่คาดว่าจะอยู่ที่ $600 เหรียญ หรือประมาณ 19,000 บาท  พวกเราที่เป็นแฟนของ Samsung Galaxy เตรียมควักกระเป่าได้แล้วครับ

ตารางด้านล่างเป็น Spec ของ Samsung Galaxy S5,ตารางเปรียบเทียบ Spec ของ S5 กับ S4  และ Samsung Galaxy S5 กับ iPhone 5S ครับ





ที่มา:  http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2565033/Is-best-smartphone-Samsung-unveils-slick-Galaxy-S5-comes-super-fast-Wi-Fi-16MP-camera-fitness-features-including-built-heart-monitor.html

Post a Comment

0 Comments

Ad Code