Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

เรื่องตลกที่ตลกที่สุดในโลก - The Funniest Joke In The World!

สวัสดีครับ



นักวิทยาศาสตร์สนใจทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวเราจริงๆ แม้กระทั่งอารมณ์ขันของคนเรา  Richard Wiseman นักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษได้ทำการวิจัยเพื่อต้องการรู้ว่าเรื่องตลกที่ตลกที่สุดในโลกคือเรื่องอะไร  โดยทำการสำรวจจากคนทั่วโลกกว่า 1 ล้านคน   อย่างไรก็ตาม Richard Wiseman ก็บอกว่าความรู้สึกว่าเรื่องที่ได้ฟังตลกมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึก ณ เวลานั้นๆ, ขึ้นอยู่กับอุปนิสัยของแต่คน และแต่ละชนชาติก็นิยมเรื่องตลกที่ไม่เหมือนกัน เช่นคนอังกฤษนิยมตลกแบบลึกๆ คนอเมริกันชอบเรื่องตลกที่ค่อนข้าง aggressive   เพราะฉะนั้นเรื่องที่ตลกที่สุดในโลกจากการสำรวจอาจจะไม่ตลกในความรู้สึกของคนไทยเราก็ได้   เรามาอ่าน Joke ที่ผลสำรวจบอกว่าตลกที่สุดในโลก (ฉบับแปล) กันครับ



'นักล่าสัตว์ 2 คนกำลังล่าสัตว์อยู่ในป่า จู่ๆ คนหนึ่งก็ล้มฟุบลง ตาลอยและไม่หายใจ  เพื่อนที่ไปด้วยตกใจมากก็เลยโทรแจ้ง 911 (191 บ้านเรา)  เขาบอกกับ Operator ว่า 'เพื่อนผมเสียชีวิตแล้ว ผมควรทำอย่างไร?'  Operator ตอบว่า 'ใจเย็นๆ ตั้งสตินะครับ อันดับแรกดูให้แน่ก่อนว่าเขาเสียชีวิตจริงๆ หรือเปล่า?'
การสนทนาระหว่างนักล่าสัตว์กับ Operator เงียบไปพักหนึ่ง แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่นักล่าสัตว์จะพูดกับ Operator ว่า 'เพื่อนผมตายแน่นอนแล้ว ผมควรทำอย่างไร?'

ก็เป็นเรื่อง Joke สไตล์ฝรั่ง สำหรับคนไทยเราอาจไม่ค่อยขำนะครับ!

ที่มา: http://www.huffingtonpost.com/scott-weems/joke-book_b_4892644.html

Post a Comment

0 Comments

Ad Code