Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

How Old Is - เกมส์ทายอายุคนดัง

สวัสดีครับ





How Old Is เป็น website สำหรับผู้ที่อยากทดสอบว่าเรารู้อายุของคนดัง (Celebrity) ในทุกวงการมากน้อยแค่ไหน  เมื่อเข้าไปที่ website นี้เราจะเห็นภาพของ celebrity พร้อมอายุให้เลือกทาย  จะว่าง่ายก็ง่ายแต่บางภาพก็ยากเพราะเราก็ไม่ได้รู้จักคนดังไปทุกวงการ  นอกจากมีเกมส์ทายอายุคนดังให้เล่นแล้วเราสามารถใช้ website นี้ search หาวันเดือนปีเกิดของคนดังได้ด้วย

พวกเราที่สนใจก็ click ที่ http://how.old.is/  ครับ



Post a Comment

0 Comments

Ad Code