Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

วิธีดูประวัติการ search ข้อมูล และวิธีลบข้อมูลการ Search ใน Facebook

สวัสดีครับ



ทุกครั้งที่เรา search ข้อมูลจาก search bar ใน Facebook  ประวัติการ search ทั้งหมดของเราจะถูกเก็บไว้ที่ Activity Log ของ Facebook  เราสามารถย้อนดูประวัติการ search ทั้งหมดของเราได้ง่ายๆ ดังนี้




  1. Click ที่ปุ่ม gear icon มุมขวาด้านบนของหน้า Facebook และ click ที่ Activity Log
  2. ที่ sidebar ด้านซ้ายของหน้า Activity Log  ให้ click ที่ปุ่ม 'More' ด้านล่างของ Comments (ไม่ใช่ 'More' ด้านล่าง All Apps) 
  3. Click ที่ปุ่ม 'Search' เพื่อให้ แสดงประวัติการ search ข้อมูลทั้งหมดของเรา
  4. เราสามารถลบประวัติการ search ทั้งหมดด้วยการ click ที่ 'Clear Search' ทางมุมขวาบนของหน้าครับ
 ที่มา: Lifehacker

Post a Comment

0 Comments

Ad Code