Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

'TaskOne' - iPhone Case ที่มาพร้อมอุปกรณ์ 22 ชิ้นทำให้ iPhone เป็นเสมือน Swiss Army Knife

สวัสดีครับ




Smartphone กับ Case เป็นของคู่กัน นอกจากช่วยเพิ่มความสวยงามและรักษาสภาพของ Smartphone ไม่ให้โทรมเร็วเกินไป ผู้ผลิต Case ต่างก็เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ที่เจ้าของสามารถใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน  และ Addison Shelton ชาวอเมริกันวัย 30 ปี  CEO ของ Task Lab บริษัทผลิต iPhone Case ก็ได้ประดิษฐ์ iPhone Case รุ่นล่าสุดที่ชื่อว่า TaskOne  ที่นอกจากจะสวยงามคู่ควรกับ iPhone แล้วยังมีเครื่องมือ 22 ชิ้นให้พร้อมใช้งานได้ทันที




TaskOne เป็น iPhone Case ที่เป็นเหมือนกับ Swiss Army Knife  หรือมีดพับสวิสที่มีเครื่องมือถึง 22 อย่างตั้งแต่มีดขนาด 2.5 นิ้ว, เลื่อยขนาด 1.8 นิ้ว, ไขควง 3 ด้าม, คีมตัดลวด, ที่เปิดฝาขวด, ประแจ, ไม้บรรทัด ฯลฯ  อุปกรณ์ทุกอย่างทำจาก 440C Stainless Steel ซึ่งเป็นโลหะไม่เป็นสนิมเกรด premium  ติดตั้งอยู่กับโครงอลูมิเนียมก่อนหุ้มทับด้วย polycarbonate



iPhone Case 'TaskOne' มี 4 สีให้เลือกใช้คือ ดำ, เงิน, แดง, และส้ม  น้ำหนักของ Case อยู่ที่ 89 กรัม  iPhone ที่สวม iPhone Case รุ่นนี้จะหนาขึ้นประมาณ 5 มิลลิเมตร   ราคาของ 'TaskOne' แบ่งเป็น $80 สำหรับ iPhone 4 และ iPhone 4S  ส่วน 'TaskOne' สำหรับ  iPhone 5 และ iPhone 5S ราคา $100  ครับ




ที่มา:  http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2572081/The-iPhone-case-turns-mobile-22-tool-SWISS-ARMY-KNIFE-complete-wood-saw-bottle-opener.html

Post a Comment

0 Comments

Ad Code