Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

กลับมา post ตามปกติแล้วครับ!

สวัสดีครับ



ในที่สุดผมก็กลับมา Post ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ตามปกติหลังจากที่ต้องทุลักทุเลกับการ Post ด้วย Smartphone อยู่ร่วม 2 เดือน ซึ่งแม้จะสะดวกแต่ด้วยหน้าจอขนาด 4-5 นิ้วและแป้นพิมพ์ขนาดจิ๋วก็ทำให้การพิมพ์เนื้อเรื่องขนาดยาวๆ เป็นเรื่องหนักหนาสาหัสสำหรับผม ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมนอกจากการ post ผ่าน App Blogger ใน Android แล้วผมไม่เคยเข้า Web มาติดตามความเป็นไปของ Blog ทั้งหมดของผมเลย  จนเมื่อเช้านี้ถึงได้กลับมาใช้คอมฯ ได้ตามปกติ ปรากฎว่ายอดผู้อ่าน Blog เหลืออยู่ประมาณวันละ 300 - 400 คนซึ่งก็ต้องขอบคุณพวกเราเป็นอย่างมากครับที่ยังติดตามอ่านกันแบบแฟนพันธ์แท้ ที่ไม่น่าเชื่อก็คือเกิดปรากฎการณ์กับบทความเรื่อง  Jumping Cockroach แมลงสาบสายพันธ์ใหม่ในโลก กระโดดได้เหมือนตั๊กแตน! ที่ผมเขียนไว้ใน Just Blog หรือ Thaiblogspot.blogspot.com ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2011 เพราะมีคนเข้าไปกด like ถึง 67,165 ครั้งและมีคนเข้าไปชมแปดหมื่นกว่าครั้ง ซึ่งคิดว่าคงไม่มี post ไหนที่ผมเขียนตั้งแต่อดีตจนถึงอนาคตจะมีคนเข้าไปอ่านและ like มากขนาดนี้

ก่อนอื่นผมก็ขอ update เรื่องเกี่ยวกับตัวเองนะครับ  หลังจากย้ายบ้านครั้งล่าสุดมาอยู่กับพี่สาวอย่างที่เคยเล่าครั้งก่อน การใช้ชีวิตก็มีความสุขดีครับแต่ที่เสื่อมถอยลงกลับเป็นสุขภาพ ทำให้เวลาที่มีมากขึ้นกลับไม่สามารถใช้ให้เป็นประโยชน์อย่างที่หวัง แต่ก็คงต้องถือคติ 'Life is beautiful, happiness is all around.' มองโลกให้สดใสใช้ชีวิตให้มีความสุขอย่างน้อยก็ไม่ให้คนรอบข้างต้องเป็นห่วง  ช่วงนี้ผมก็คงต้องใช้เวลาว่างกลับมาทำให้ blog นี้มีคนอ่านวันละเกือบพันคนอย่างก่อนหน้านี้ รวมถึงการทำ blog ใหม่ซึ่งผมตั้งใจจะเขียนเรื่องการใช้ชีวิตหลัง retirement ในแนวสนุกๆ ให้พวกเราที่สนใจได้อ่านกัน

เริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้ผมจะกลับมา post ตามปกติทุกๆ วัน แต่จะเป็นช่วงบ่ายๆ นะครับ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณพวกเราหลายๆ คนที่ติดตามอ่าน blog นี้มาหลายๆ ปีจนกลายเป็นเพื่อนที่ไม่เคยพบหน้าแต่ก็อุตส่าห์ส่ง mail มาถามไถ่ปัญหาสุขภาพของผม ขอบคุณจากใจจริงครับ


Post a Comment

0 Comments

Ad Code