Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

แจ้งย้ายที่อยู่ Blog Megamisc ครับ ที่อยู่ใหม่คือ www.megamisc.com

สวัสดีครับ

หลังจากย้ายบ้านในชีวิตจริงแล้วก็ถึงเวลาย้ายที่อยู่ของ Blog Megamisc แล้วครับ นับจาก Post นี้แล้วพวกเราสามารถติดตาม Blog Megamisc ได้ที่ http://www.megamisc.com/  เป็นการเปลี่ยนจากใช้ free weblog ของ blogger ไปเป็น wordpress โดยมี domain name เป็นของตนเองและเช่าพื้นที่ web hosting ในประเทศไทย  ความจริงแล้วผมตั้งใจจะย้ายเมื่อ page view ของ Blog นี้ถึงหนึ่งล้านห้าแสนครั้งซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกประมาณยี่สิบวัน แต่มาคิดอีกทีในเมื่อมี domain name แล้วและเช่า host แล้วก็น่าจะลงมือทันที  ทำให้เวลาเปิดตัวของ Megamisc - IT. Tips and Tricks & Whatsoever กลายเป็นวันนี้

หลังจากคิดว่าควรจะ import ข้อมูลทั้งหมดไปไว้ที่ http://www.megamisc.com/ ด้วยหรือไม่สุดท้ายก็มาลงตัวโดยยังคงข้อมูลเดิมทั้งหมดไว้ที่นี่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่ต้องการ search หา post เก่าๆ มากกว่า 2,000 posts  เป็นการเริ่มตั้งต้นใหม่ที่บ้านหลังใหม่โดยทุกอย่างยังคง concept เดิมคือเป็น clean web ที่นำเสนอข่าวสาร IT., Tips ที่มีประโยชน์ รวมถึงเรื่องสัพเพเหระที่น่าสนใจ 
หน้าตาของ website ใหม่หรือบ้านหลังใหม่อาจยังไม่ค่อยลงตัวนัก เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมมีโอกาสสัมผัสกับ wordpress  พวกเราสามารถแนะนำติชมเพื่อจะได้ปรับปรุงให้ถูกใจผู้อ่านมากที่สุดครับ

ส่วน Blog ที่ Blogspot แห่งนี้ผมอาจมีการเข้ามา post เป็นครั้งคราวแต่จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ Blogger เพื่อเขียน Blog เท่านั้น

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราที่ติดตามอ่านเป็นประจำจะติดตามไปอ่านกันต่อที่ http://www.megamisc.com/  อย่าลืม bookmark ไว้ด้วยนะครับ ส่วนพวกเราที่อ่านจาก feed ก็อ่านได้จาก feed นี้ครับ http://www.megamisc.com/feed/ 

พบกันที่บ้านใหม่ของ Megamisc ครับ!

Post a Comment

0 Comments

Ad Code