Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

แมงมุมฝังตัวอยู่ใต้ผิวหนังนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียนาน 3 วัน คาดมุดผ่านรอยแผลผ่าตัดไส้ติ่งบริเวณสะดือ

สวัสดีครับ



หลายๆ คนต้องรู้สึกเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งไปกับข่าวแมงมุมฝังตัวอยู่ใต้ผิวหนังของนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียระหว่างไปเที่ยวที่บาหลี อินโดนีเซีย   ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องจริงโดยแมงมุมตัวหนึ่งมุดเข้าไปใต้ผิวหนังของนักท่องเที่ยวรายนี้ผ่านรอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัดไส้ติ่ง



Dylan Thomas  ชาวออสเตรเลียวัย 21 ปี เดินทางไปเที่ยวที่บาหลีเป็นครั้งแรกในชีวิต ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีจนกระทั่งคืนวันหนึ่งระหว่างที่หลับอยู่ในโรงแรมเขารู้สึกเจ็บแปลบเหมือนโดยของมีคมข่วนบริเวณสะดือ เมื่อก้มลงดูก็พบรอยแดงความยาวประมาณ 2 นิ้วเมื่อถึงตอนเย็นความยาวของรอยนี้ก็เพิ่มเป็น 5 นิ้ว เช้าวันรุ่งขึ้น  Dylan Thomas ตัดสินใจพบแพทย์เพื่อตรวจอาการผิดปกติที่เกิดขึ้น ซึ่งแพทย์บอกว่าเป็นรอยที่เกิดจากถูกแมลงกัดและให้ยาทาแก้แพ้ แต่ปรากฎว่ารอยแดงกลับยาวขึ้นเรื่อยๆจนไปถึงหน้าอกและยังปริแตกมีน้ำเหลืองไหลจากแผลอีกด้วย ทำให้เขาตัดสินใจพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยตรงที่โรงพยาบาล Bali International Medical Centre  หลังการตรวจอย่างละเอียดแพทย์พบแมงมุมขนาดใหญ่กว่าหัวไม้ขีดเล็กน้อยฝังตัวอยู่และรอยแดงเกิดจากการเดินของแมงมุมอยู่ใต้ผิวหนังผิวหนังของเขา ซึ่งแพทย์คาดว่ามันมุดเข้าไปใต้ผิวหนังผ่านรอยแผลผ่าตัดไส้ติ่งบริเวณสะดือของเขา

แมงมุมตัวนี้ถูกนำไปตรวจอย่างละเอียดแต่ขณะนี้ Dylan Thomas ยังมีสุขภาพแข็งแรงและอยู่เที่ยวที่บาหลีต่อระหว่างรอฟังผลว่าแมงมุมตัวนี้มีพิษร้ายแรงหรือไม่




ที่มา: Ntnew

Post a Comment

0 Comments

Ad Code