Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Nokia Here เปิดให้ผู้ใช้ Smartphone Samsung ดาวน์โหลดแล้ว

สวัสดีครับ



นอกจาก Google Maps แล้ว App แผนที่ซึ่งผู้ใช้ยอมรับในประสิทธิภาพก็คือ Nokia Here ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีให้ใช้เฉพาะ Windows Phone เท่านั้น แต่ล่าสุด Nokia แจ้งว่าผู้ใช้ Smartphone ของ Samsung สามารถ download Nokia Here ได้แล้วครับ

Microsoft ซื้อกิจการของ Nokia เฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ทำให้ Nokia ยังเป็นเจ้าของ App Nokia Here อยู่และสามารถพัฒนา App นี้ให้ใช้ได้กับทุกๆ OS อย่างเป็นอิสระ และ Nokia เลือกพัฒนา App Nokia Here Beta สำหรับ Android เป็นอันดับแรกซึ่งจะสามารถใช้ได้กับเครื่อง Samsung เท่านั้น ก่อนที่จะเปิดตัวฉบับสมบูรณ์ที่ใช้ได้กับเครื่อง Android ทั้งหมดในปีหน้า สำหรับพวกเราที่ใช้ iOS ทาง Nokia เปิดเผยว่ากำลังพัฒนา App สำหรับ iPhone และ iPad และจะเปิดตัวในไม่ช้านี้

คุณสมบัติของ Nokia Here ก็คล้ายกับ Google Maps คือสามารถระบุพิกัด ค้นหาเส้นทาง ฯลฯ จุดเด่นของ Nokia Here ก็คือเราสามารถ download แผนที่ของประเทศที่อาศัยอยู่เพื่อใช้งานแบบ offline ได้ฟรี แต่สิ่งที่ขาดไปก็คือรายละเอียดจาก Street View   พวกเราที่อยากทราบวิธีใช้งานอย่างละเอียดสามารถอ่านได้ ที่นี่ ครับ

พวกเราที่ใช้ Samsung  สามารถ  download  ได้ที่ http://apps.samsung.com/mercury/appquery/appDetail.as?COUNTRY_CODE=THA&appId=com.here.app.maps ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code