Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

ดาวโหลดฟรี Appdicted - Android App ติดตามพฤติกรรมการใช้ Smartphone ในแต่ละวัน

สวัสดีครับ



พวกเราที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับ Smartphone เคยอยากรู้มั้ยครับว่าเราใช้เวลาไปกับ App ใดบ้างในแต่ละวัน มี Android App ที่สามารถติดตามวิธีใช้ Smartphone ของเราและบอกข้อมูลอย่างละเอียดและรวดเร็ว ข้อดีของ App นี้ก็คือเป็น free App แบบไม่มีโฆษณาครับ

App นี้ชื่อ Appdicted  เป็น App ขนาดเล็ก (957k) ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นาน  มีคุณสมบัติคร่าวๆ ดังนี้

• เก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้ App ใน Smartphone
• เก็บข้อมูลจำนวนการเปิดใช้ Smartphone ในแต่ละวัน
• แสดงจำนวน App ที่ใช้ในแต่ละวันพร้อมรายละเอียด
• แสดงรายชื่อ App ที่ใช้งานบ่อยที่สุดพร้อมจำนวนครั้งและเวลาที่ใช้

ประโยชน์ของ App นี้ก็คือช่วยให้เราทราบพฤติกรรมการใช้ Smartphone ของตนเองและปรับการใช้ให้เหมาะสมที่สุด และไม่ต้องกังวลว่าจะมีการนำข้อมูลของเราไปใช้เนื่องจาก App นี้ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ Internet รวมถึงเป็น free App ที่ไม่มีการ Show โฆษณาด้วย

พวกเราที่ใช้ Android version 3.0 หรือใหม่กว่านั้น สามารถ download Appdicted ได้จาก https://play.google.com/store/apps/details?id=gfg.app.appdicted  ครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code