Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Clip - คูณกล้าลองไหม? ตัดซอยด้วยดาบซามูไร - Haircuts With Samurai Sword

สวัสดีครับ




Nguyen Hoang Hung ช่างผมชื่อดังชาวเวียดนามจากเมือง Binh Duong วัย 34 ปี เป็นเจ้าของร้านทำผมในเมืองดานัง ใช้เวลา 10 ปีฝึกการตัดผมด้วยวิธีที่ไม่เหมือนช่างผมทั่วไป 2 วิธี คือใช้กรรไกร 11 เล่มในการตัดซอยเสร็จในเวลา 59 วินาที ซึ่งได้รับการบันทึกลง Guinness World Records  และอีกวิธีที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วเวียดนามขณะนี้ก็คือใช้ดาบซามูไรเล่มยาวในการตัดและดาบสั้นสำหรับซอย ซึ่งตอนนี้เขากำลังฝีกใช้ดาบซามูไรตัดผมพร้อมๆ กัน 2 มือเพื่อบันทึกลง Guinness World Records อีกสถิตินึง 

พวกเราที่มีโอกาสไปเมืองดานัง เวียดนาม อย่าลืมแวะใช้บริการนะครับถ้ากล้าพอ! แค่เห็นท่าควงดาบซามูไรก็คิดหนักแล้วครับ

ชม 2 Clip เลยครับ








Post a Comment

0 Comments

Ad Code