Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Pastbook - บริการสร้าง eAlbum จากหลายๆ Social Websites และจากภาพในคอมพิวเตอร์

สวัสดีครับ




Pastbook  คือ Web App และ iOS App สำหรับผู้ที่มีรูปภาพจำนวนมากและต้องการชมภาพของเราในรูปแบบ e-Album และถ้าถูกใจก็สามารถสั่งพิมพ์เป็นสมุดภาพได้ด้วย


ผู้ที่สนใจต้อง register ด้วย email  หรือ Log In ด้วยบัญชี Facebook  จากนั้นก็สามารถสร้าง eAlbum ได้ทันทีครับ  ซึ่งเราสามารถสร้าง e Album จากภาพบน Computer ของเราเองหรือจาก Social Website และบริการจาก Cloud ที่เราเป็นสมาชิกอยู่เช่น Facebook, Instagram, Flickr, Google Drive, Dropbox ฯลฯ หรือจะใช้ feature พิเศษที่สามารถสร้าง eAlbum จากภาพเก่าๆ บน Facebook และ Instagram เพียงปีใดปีหนึ่งก็ได้ครับ





เราสามารถสร้าง eAlbum ได้ไม่จำกัดจำนวนโดยแต่ละอัลบั้มต้องมีภาพไม่เกิน 500 ภาพ,สามารถลบ eAlbum ที่ไม่ต้องการได้ด้วยตนเอง และสามารถ share link ให้เพื่อนๆ  นอกจากนี้ถ้าถูกใจยังสามารถสั่งซื้อฉบับพิมพ์เป็นสมุดภาพได้ด้วย



พวกเราที่สนใจสามารถทดลองใช้บริการ Pastbook ได้จาก http://moments.pastbook.com/ หรือ download iOS App ได้จาก https://itunes.apple.com/us/app/pastbook-shared-photo-albums/id865892152  ส่วนพวกเราที่ใช้ Android ต้องรออีกสักพักครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code