Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Facebook ประกาศผลการดำเนินกิจการไตรมาสที่ 4 ปี 2014 เพิ่มขึ้นในทุกๆ ด้าน

สวัสดีครับ



ผลการดำเนินกิจการไตรมาสสุดท้ายของปี 2014   ของ Facebook เพิ่มขึ้นเกินความคาดหมายของนักวิเคราะห์ ทั้งจำนวนผู้ใช้และรายได้ของ Facebook โดยเฉพาะผู้ใช้ Facebook ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก




ล่าสุดมีผู้ใช้ Facebook ประมาณ หนึ่งพันสามร้อยเก้าสิบสามล้านคน เพิ่มขึ้นจากไตรมาสที่สาม 3.18% ในจำนวนนี้ 890 ล้านคนใช้ Facebook ทุกวัน และหนึ่งพันหนึ่งร้อยสิบเก้าล้านคนใช้ Facebook ทุกเดือน
Facebook เปิดเผยว่ามีผู้ใช้ Facebook ผ่านอุปกรณ์ Mobile ทุกวัน 745 ล้านคน ในจำนวนนี้ 526 ล้านคนใช้ Facebook จากอุปกรณ์ Mobile อย่างเดียว ซึ่งเพิ่มขึ้นในอัตราสูงถึง 15.3% สาเหตุสำคัญเนื่องจากผู้ใช้ใหม่ๆ มาจากประเทศกำลังพัฒนาที่จำนวน Desktop Computer มีไม่นาก



ในขณะที่รายได้ของ Facebook ในปี 2014 รวมทั้ง 4 ไตรมาสอยู่ที่ 12.47 พันล้านเหรียญเพิ่มจากรายได้ทั้งปี 2014 ถึง 58%   Facebook ยังเปิดว่ายอดผู้ชม Video บน Facebook เพิ่มขึ้นเป็น 3 พันล้านครั้งต่อวัน  นักวิเคราะห์ประเมินว่าอนาคต Facebook จะกลายเป็นบริการสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ Mobile เป็นหลักและแน่นอนว่ากำลังพัฒนาวิธีหารายได้จากผู้ใช้ Online จากทั่วโลกอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

ที่มา:  Techcrunch

Post a Comment

0 Comments

Ad Code