Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Flipboard เปิดตัว Flipboard Web Version

สวัสดีครับ



ในที่สุด Flipboard - News Magazine ยอดนิยมบน Smartphone ทุกๆ OS ก็เริ่มให้บริการสำหรับผู้ต้องการติดตามข่าวจาก  Flipboard ผ่าน Web Browser แล้วครับ

Flipboard เปิดตัวครั้งแรกบน iOS เมื่อปี 2010 ด้วยการนำเสนอข่าวสารสำหรับผู้ใช้ iPhone ในรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้มีเฉพาะข่าวแต่มีความสวยงามน่าติดตามในรูปแบบนิตยสาร (Magazine)  เพียงไม่นาน Flipboard ก็ได้รับความนิยมจากผู้นิยมเสพข่าวบน Smartphone จนกลายเป็น App ข่าวที่มีผู้ใช้มากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ  แต่ Flipboard ก็ไม่ได้เปิดตัวบน Web Browser อย่างจริงจังนอกจากมีการนำ section Flipboard Megazine ซึ่งผู้ใช้ App Flipboard เป็นผู้สร้างสรรค์มาให้ชมกันบน Website เท่านั้น

ล่าสุด  Flipboard ตัดสินใจเปิดตัว Flipboard สำหรับ Web แล้วโดยยังคงเอกลักษณ์ของ Flipboard คือข่าวสารในรูปแบบ Magazine  และเป็น Website แบบ Responsive ที่สามารถย่อขนาดเพื่อชมได้บนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกขนาดโดยไม่เสียอรรถรส



พวกเราที่สนใจสามารถติดตาม Flipboard บน Web ได้ที่ https://flipboard.com/  โดย Log In ด้วยบัญชีเดิม สำหรับผู้ใช้ใหม่ก็ต้อง Sign Up ด้วย Email หรือจะ Log In ด้วยบัญชี  Facebook ก็ได้เช่นกันครับ


Post a Comment

0 Comments

Ad Code