Ad Code

Ticker

10/recent/ticker-posts

Feature ใหม่ใน Google Search - บอกสูตร cocktail ที่ต้องการด้วยการใช้ Google Voice หรือพิมพ์แบบง่ายๆ

สวัสดีครับ




เครื่องดื่มประเภท Cocktail ได้รับความนิยมมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ Party  บางคนก็อยากทดลองทำเองที่บ้านแต่ก็ไม่รู้ส่วนผสมที่ถูกต้อง  ล่าสุดเราสามารถ Search หาสูตร Cocktail ได้อย่างง่ายๆ ด้วย Google Search


ด้วย Technology 'Knowledge Graph' ทำให้เราสามารถ Search หาข้อมูลต่างๆ ได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม ด้วยคำสั่งง่ายๆ ผ่านการพิมพ์และการใช้คำสั่งเสียง  เมื่อเราต้องการให้ Google บอกส่วนผสมของ Cocktail สูตรโปรดของเรา ก็เพียงพิมพ์  How do I make a  แล้วต่อด้วยชื่อ Cocktail ที่เราต้องการ ส่วนพวกเราที่ใช้ Smartphone หรือ Tablet ก็สามารถใช้ Google Voice โดยการพูดว่า OK Google, how do I make a ต่อด้วยชื่อ Cocktail ที่เราต้องการ

ผมทดสอบด้วยการพิมพ์ว่า  How do I make screwdriver cocktail?  รวมถึงใช้ Google Voice ก็ได้สูตร Screwdriver Cocktail  ทันที   Feature ใหม่นี้คงถูกใจคอ Mixture  รวมถึงพวกเราที่ต้องการรู้ส่วนผสมก่อนลองสั่ง Cocktail ที่ไม่เคยดื่มมาก่อนนะครับ

Post a Comment

0 Comments

Ad Code